Categories: Tai nghe

Khám phá 5 ưu điểm của tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun

Tai nghe OpenRun là dòng tai nghe mới của Shokz được nâng cấp hơn so với bản cũ là Open Move. OpenRun mang đến cho người dùng sự hài lòng về thiết kế mới và chất lượng âm thanh. Hãy cùng tìm hiểu xem những ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương này nhé!

Sơ lược về thương hiệu Shokz

Shokz là đơn vị đầu tiên phát triển công nghệ tai nghe truyền âm qua xương vào năm 2011. Shokz hướng đến người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị trong lúc luyện tập thể thao, thi đấu ngoài trời một cách chuyên nghiệp. Với tai nghe truyền âm thanh qua xương của Shokz bảo vệ cho tai của bạn khỏi các vấn đề như tai bị đau, viêm nhiễm,…

Tại Anh đây là dòng tai nghe duy nhất được Bộ thi đấu điền kinh chấp nhận sử dụng trong suốt quá trình thi đấu. Người dùng có thể yên tâm về độ an toàn và chất lượng của tai nghe mang thương hiệu Shokz.

Những ưu điểm của tai nghe OpenRun

Thiết kế hiện đại, chất liệu tai nghe chắc chắn

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun là gì?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun không có dây kết nối trọng lượng nhẹ 26 gam. Tai nghe được phủ một lớp silicone mềm mại khi chạm, dẻo dai , có thiết kế siêu nhẹ mang đến sự thoải mái tiện lợi cả ngày cho người sử dụng.

Tai nghe có khung titan chắn chắn, đảm bảo được sự vừa vặn cho vành tai của bạn khi sử dụng. Tai nghe đảm bảo luôn ở đúng vị trí trong những buổi luyện tập nhờ đó mà bạn thoải mái di chuyển hay thấy đổi tư thế luyện tập.

Shokz chăm chút cho từng sản phẩm của mình. OpenRun có  4 màu thời trang: Đỏ, Đen, Xanh, Xám mang đến cho mọi người phong cách đơn giản, nhưng vẫn tinh tế. Sản phẩm mang 4 màu sắc cơ bản phù hợp cho cả nam và nữ không kén người dùng. 

Tai nghe có thiết kế dạng mở không bị bịt kín lỗ tai giúp cho bạn được thư giãn không bị đau tai hay đau đầu  trong lúc đeo tai nghe. Ngoài ra với thiết kế open-ear tạo được sự thông thoáng, giữ gìn vệ sinh cho tai, không gây viêm nhiễm. OpenRun có kích thước nhỏ hơn 20% so với dòng tai nghe cũ cho người dùng cảm thấy nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn thoải mái hơn khi mang trong luyện tập thể thao.

Chỉ số chống thấm cao 

Tai nghe OpenRun có tiêu chuẩn chống nước cao 

Tai nghe OpenRun có tiêu chuẩn chống nước IP67 chống lại bụi bẩn và độ ẩm cao, tai nghe có khả năng chống nước tốt hiệu quả cho quá trình luyện tập đổ nhiều mồ hôi hay nước bắn vào khi di chuyển ngoài trời mưa. 

Dung lượng pin bền bỉ đến 8 giờ 

Các dòng tai nghe của Shokz đều được trang bị dung lượng pin khủng, OpenRun có thời lượng pin là 8 giờ bao gồm nghe nhạc và gọi thoại liên tục. Ưu điểm này rất thích hợp cho những bạn thích sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Dòng này còn có hỗ trợ sạc nhanh vô cùng tiện lợi thích hợp cho những người bận rộn. Chỉ với 10 phút sạc bạn sẽ sử dụng trong 1,5 giờ đủ thời gian đồng hành cùng bạn trong những lúc luyện tập

Sử dụng công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương có âm thanh vượt trội

Tai nghe được ứng dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 8, công nghệ tái thiết kế 

cung cấp cho bạn những âm thanh sống động nhất, cho bạn dễ dàng cảm nhận được âm bass sâu hơn, rõ ràng hơn. Tai nghe OpenRun là phiên bản nâng cấp hơn so với dòng trước, có âm lượng to hơn và tai nghe ít rung hơn mang đến sử dễ chịu cho người dùng.

Kết nối liền mạch – chất lượng cuộc gọi tuyệt vời

Chất lượng cuộc gọi được cải thiện hơn

Tai nghe được trang bị chip Qualcomm Bluetooth 5.1, mic kép và thuật toán CVC giúp tách biệt rõ ràng giọng nói của bạn khỏi tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Cho bạn trải nghiệm  cuộc gọi rõ ràng và ổn định trong lúc chạy xe đạp hay leo núi mà không bị ngắt quãng.

Tổng kết

Từ những ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt đối với những bạn có sở thích chơi các bộ môn ngoài trời. Tuy là dòng nâng cấp nhưng tai nghe OpenRun vẫn mang đến chất lượng âm thanh như tai nghe truyền thống nhưng nó phù hợp cho bạn dùng trong lúc chạy bộ hay leo núi,…

>>> Có thể bạn quan tâm: Bật mí 4 lợi ích mà tai nghe thể thao truyền âm qua xương mang lại 

Recent Posts

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không? Nguyên lý hoạt động như thế nào?

Nghe nhạc bằng tai nghe đang dần trở thành hoạt động không thể thiếu hằng ngày của mọi người. Nghe…

2 years ago

4 lỗi sai trong cách đeo tai nghe khi chạy bộ

Nghe nhạc trong lúc chạy bộ từ lâu đã là sở thích và thói quen của nhiều người. Để việc…

2 years ago

Cách cắt đoạn giữa video và những ứng dụng chỉnh sửa video đỉnh nhất

Các đoạn video thu hút trên Tiktok được chỉnh sửa như thế nào? Có những cách cắt đoạn giữa video…

2 years ago

Top 6 công nghệ tai nghe nổi bật có thể bạn chưa biết

Hiện nay có nhiều công nghệ được trang bị trên tai nghe mang đến cho người dùng trải nghiệm mới…

2 years ago

Muốn đeo tai nghe không đau tai thì hãy thử ngay 5 cách này

Có nhiều bạn đang gặp phải tình trạng đau tai liên tục khi sử dụng tai nghe thường xuyên. Việc…

2 years ago

Cách cắt video trên youtube bằng điện thoại vô cùng dễ dàng và đơn giản

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, việc chia sẻ video với bạn bè và gia đình…

2 years ago