Categories: Điện Thoại

Cách cắt video trên youtube bằng điện thoại vô cùng dễ dàng và đơn giản

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, việc chia sẻ video với bạn bè và gia đình đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc chỉnh sửa video trên Youtube ngày càng được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách cắt video trên Youtube bằng điện thoại cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

Cắt video trên Youtube bằng điện thoại chạy hệ điều hành Android

Trước tiên, bạn cần truy cập Google Play để tìm và tải xuống ứng dụng chỉnh sửa video của riêng mình. Không khó để tải các ứng dụng chỉnh sửa video này, bạn có thể lựa chọn các phần mềm nổi tiếng như Douyin, VivaVideo, Video Show … Tất cả đều có giao diện dễ sử dụng giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

– Sau khi tải ứng dụng về, bạn mở ứng dụng lên, chọn mục “Cắt” và chọn video muốn chỉnh sửa.

– Nhấp vào “Chỉnh sửa”, tại đây bạn có thể chọn bộ lọc màu, thêm âm thanh hoặc chèn văn bản,…

– Nếu bạn muốn hiển thị từ hình ảnh, bạn có thể chọn chuyển đổi để tiếp tục ghép hình ảnh lại với nhau với nhạc nền yêu thích của bạn.

Đặc biệt là các ứng dụng chỉnh sửa video ngày nay được trang bị các chủ đề cần thiết để dễ dàng bắt kịp xu hướng của bạn, vì vậy đừng quên tận dụng tất cả các tính năng có sẵn trên web để tạo ra một sản phẩm mà bạn hài lòng.

Dùng điện thoại Android để chỉnh sửa video

Chỉnh sửa video bằng các phần mềm trên App Store

Với sự phát triển của các ứng dụng đồng hành hiện đại, không quá khó để tải các phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa video mượt mà, đơn giản về điện thoại. Ngoài ra, các ứng dụng này còn hỗ trợ các tính năng như chèn văn bản, tạo trình chiếu và hơn thế nữa để làm cho video trở nên sống động hơn. Ưu điểm chung của các phần mềm này là giúp người dùng vận hành dễ dàng thông qua giao diện đơn giản, thân thiện. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào trên App Store cũng miễn phí, có một số ứng dụng cao cấp có nhiều tính năng, muốn sử dụng bạn cần trả phí hoặc nâng cấp lên phiên bản cao cấp.

Khả năng chỉnh sửa thông minh, các hiệu ứng trong khi quay, giúp các góc quay của bạn trở nên sáng tạo hơn. Ngoài ra, các hiệu ứng đặc biệt được trang bị bộ lọc màu đa dạng giúp màu sắc của video sau khi quay trở nên thú vị hơn. Đặc biệt hơn, các phần mềm này còn có khả năng cập nhật bất cứ lúc nào, cho phép bạn dễ dàng thêm nhạc hoặc hiệu ứng để bắt kịp xu hướng thịnh hành. Sau khi quay và chỉnh sửa, người dùng sẽ có một video sáng tạo theo ý muốn của mình.

Sử dụng các ứng dụng trên App Store sẽ giúp bạn cắt video trên Youtube bằng điện thoại dễ dàng

Cực kỳ đơn giản khi cắt video trên youtube bằng vivo X70 Pro

vivo X70 Pro không còn là cái tên xa lạ với nhiều người đam mê công nghệ. Mẫu điện thoại này có khả năng chụp ảnh với chất lượng ánh sáng chân dung tự nhiên giúp bạn có được những bức ảnh đẹp và hoàn hảo nhất. 

Ngoài ra, chiếc smartphone này có màn hình 3D đẹp mắt lên đến 6,56 inch giúp người dùng có được những trải nghiệm chân thực nhất. Độ phân giải Full HD giúp màu sắc video trên máy cực kỳ nổi bật, cho hình ảnh sắc nét. Linh hoạt và thực tế cho người dùng. Đặc biệt hơn phải kể đến dung lượng cực lớn của máy với bộ nhớ lên đến 256GB cùng 12GB RAM giúp máy kéo dài thời lượng cắt video Youtube mà không lo đầy bộ nhớ. Nếu bạn là người yêu thích chỉnh sửa video trên thiết bị di động thì vivo X70 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo, vì nó cho phép mọi người chỉnh sửa video trực tiếp trên thiết bị mà không cần thông qua các ứng dụng trung gian khác.

Việc cắt ghép video sẽ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết khi chỉnh sửa trực tiếp trên vivo 

Những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm được cách chỉnh sửa video trên Youtube một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng điện thoại vivo X70 Pro. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các ứng dụng khác cho điện thoại để chỉnh sửa video trên Youtube. Hy vọng bạn có thể tạo ra những video độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

 

Recent Posts

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không? Nguyên lý hoạt động như thế nào?

Nghe nhạc bằng tai nghe đang dần trở thành hoạt động không thể thiếu hằng ngày của mọi người. Nghe…

2 years ago

4 lỗi sai trong cách đeo tai nghe khi chạy bộ

Nghe nhạc trong lúc chạy bộ từ lâu đã là sở thích và thói quen của nhiều người. Để việc…

2 years ago

Cách cắt đoạn giữa video và những ứng dụng chỉnh sửa video đỉnh nhất

Các đoạn video thu hút trên Tiktok được chỉnh sửa như thế nào? Có những cách cắt đoạn giữa video…

2 years ago

Khám phá 5 ưu điểm của tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun

Tai nghe OpenRun là dòng tai nghe mới của Shokz được nâng cấp hơn so với bản cũ là Open…

2 years ago

Top 6 công nghệ tai nghe nổi bật có thể bạn chưa biết

Hiện nay có nhiều công nghệ được trang bị trên tai nghe mang đến cho người dùng trải nghiệm mới…

2 years ago

Muốn đeo tai nghe không đau tai thì hãy thử ngay 5 cách này

Có nhiều bạn đang gặp phải tình trạng đau tai liên tục khi sử dụng tai nghe thường xuyên. Việc…

2 years ago