Categories: Điện Thoại

Cách cắt đoạn giữa video và những ứng dụng chỉnh sửa video đỉnh nhất

Các đoạn video thu hút trên Tiktok được chỉnh sửa như thế nào? Có những cách cắt đoạn giữa video nào? Làm sao để sáng tạo được các video thu hút như những người nổi tiếng trên mạng? Nếu các bạn cũng đang có những câu hỏi thắc mắc như trên thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy. Dưới đây là các ứng dụng chỉnh sửa video siêu đỉnh mà bạn nên biết.

Cách cắt đoạn giữa video với ứng dụng VivaVideo

Đây là một trong những trình ứng dụng có tính năng chỉnh sửa hình ảnh và video hiệu quả, dễ dùng nhất dành cho điện thoại. Ứng dụng sẽ giúp bạn lồng ghép các đoạn video lại với nhau, cắt ghép, chỉnh sửa và thêm những hiệu ứng mới lạ để video trở nên đặc biệt hơn.

Ngoài tính năng chỉnh sửa, cắt ghép video, ứng dụng còn có một kho tàng âm nhạc tuyệt vời. VivaVideo sở hữu một kho dữ liệu chứa những bản nhạc hot nhất trên thị trường, những đoạn âm thanh để các bạn lồng ghép vào video sinh động hơn. Thêm vào đó còn rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc đa dạng mà các bạn có thể sử dụng.

Chỉnh sửa video với VivaVideo

Ứng dụng iMovie

Ứng dụng iMovie là ứng dụng chỉnh sửa video dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS. Ứng dụng có thiết kế giao diện đơn giản và thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng các công cụ trên thiết bị. Với các tính năng mà ứng dụng cung cấp các bạn có thể tạo ra những đoạn video chất lượng và sáng tạo với chất lượng 4K.

iMovie có các tính năng cơ bản của một ứng dụng chỉnh sửa video như cắt ghép, lồng tiếng và thêm vào đó là các tính năng chỉnh sửa màu sắc cho video. Các bạn có thể sử dụng các bộ lọc màu trên ứng dụng để tạo màu sắc cho video hoặc tùy chỉnh theo mong muốn và sở thích của mình.

Ứng dụng Wevideo

Nếu bàn về những công cụ dùng để chỉnh sửa video, chúng ta không thể nào bỏ qua ứng dụng Wevideo bởi các tính năng tuyệt vời mà nó mang  lại. Đây là một ứng dụng hiệu quả giúp các tay “không chuyên” có thể dễ dàng chỉnh sửa video trên điện thoại với các thao tác đơn giản.

Ngoài chỉnh sửa video, chúng ta còn có thể lồng tiếng hay chèn thêm âm thanh cho video để tạo ra những đoạn phim ngắn sinh động và ấn tượng. Các bạn có thể ghép nhạc hay chỉnh thời gian phát nhạc, ghép thêm các hiệu ứng chuyển cảnh hay các nhãn dán cảm xúc đáng yêu cho video. Ứng dụng có thể sử dụng trên cả hệ điều hành IOS và Android, thích hợp cho nhiều người sử dụng.

Ứng dụng chỉnh video Wevideo

Ứng dụng Inshot

Đây cũng là một ứng dụng chỉnh sửa miễn phí nhưng có nhiều tính năng được nhiều người yêu thích. Ứng dụng cung cấp các chức năng chỉnh sửa video cơ bản và những hiệu ứng màu sắc được lập trình sẵn để video của bạn nghệ thuật hơn.

Thêm vào đó Inshot còn cung cấp một bộ nhãn dán gồm nhiều sticker khác nhau, có đa dạng chủ đề để các bạn chèn vào video. Ứng dụng sở hữu các tỷ lệ khung đa dạng từ dọc đến ngang cho các bạn lựa chọn và có thể tua nhanh chậm video.

Học cách cắt giữa video trên Inshot

Hướng dẫn cách cắt đoạn giữa video trên điện thoại vivo

Hầu hết các dòng điện thoại mới của vivo đều sở hữu những tính năng chụp ảnh, quay video, chỉnh sửa ảnh và video rất đỉnh mà nhiều người phải ngạc nhiên. Các camera của điện thoại vivo không những sở hữu độ phân giải cao và còn cho ra những bức ảnh chất lượng sắc nét, sinh động. Với điện thoại vivo, các bạn có thể chỉnh video dễ dàng với các tính năng video hiển thị kép, tua nhanh chậm video, cắt ghép video nhanh chóng. Đây sẽ là một chiếc điện thoại thông minh giúp các bạn sáng tạo được nhiều thước phim đẹp.

Những ứng dụng được nêu phía trên chắc chắn sẽ giúp các bạn giải quyết được thắc mắc về cách cắt đoạn giữa video trên điện thoại. Nếu các bạn muốn chỉnh sửa hình ảnh và video dễ dàng hơn mà không cần thông qua một ứng dụng khác các bạn có thể tham khảo các điện thoại vivo. Đây là những chiếc điện thoại có khả năng giải quyết lo âu chụp ảnh của các bạn.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu những cách cắt đoạn video trên điện thoại dễ dàng

Recent Posts

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không? Nguyên lý hoạt động như thế nào?

Nghe nhạc bằng tai nghe đang dần trở thành hoạt động không thể thiếu hằng ngày của mọi người. Nghe…

2 years ago

4 lỗi sai trong cách đeo tai nghe khi chạy bộ

Nghe nhạc trong lúc chạy bộ từ lâu đã là sở thích và thói quen của nhiều người. Để việc…

2 years ago

Khám phá 5 ưu điểm của tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun

Tai nghe OpenRun là dòng tai nghe mới của Shokz được nâng cấp hơn so với bản cũ là Open…

2 years ago

Top 6 công nghệ tai nghe nổi bật có thể bạn chưa biết

Hiện nay có nhiều công nghệ được trang bị trên tai nghe mang đến cho người dùng trải nghiệm mới…

2 years ago

Muốn đeo tai nghe không đau tai thì hãy thử ngay 5 cách này

Có nhiều bạn đang gặp phải tình trạng đau tai liên tục khi sử dụng tai nghe thường xuyên. Việc…

2 years ago

Cách cắt video trên youtube bằng điện thoại vô cùng dễ dàng và đơn giản

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, việc chia sẻ video với bạn bè và gia đình…

2 years ago